Phân phối thùng rác 120 lít hàng nhập khẩu giá rẻ tại Quận 10 - 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Khuyến mại, giảm giá, thanh lý' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 1/6/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0911084000
  5. Địa chỉ:

    133 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    1/6/19, 1 Trả lời, 355 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc New Member

    Tham gia:
    1/6/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,683,614.75
    -Thùng rác Công Nghiệp Sài Gòn luôn thân thiện với môi trường: Chất liệu thùng rác đạt tiêu chuẩn, màu thùng sẽ không bị mờ theo năm tháng.

    - Hãy thôi không sử dụng những túi nilon lớn để đựng rác thay vì để rác vô thùng
    Và hãy đến với công ty Công Nghiệp Sài Gòn, chúng tôi cung cấp những loại thùng rác đẹp.Giúp cho không khí luôn thoáng mát, lọc bớt bụi bẩn và làm đẹp thêm cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    - Hãy từ bỏ thói quen vứt rác lung tung ở đường phố

    Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.

    [​IMG]

    PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH: UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG

    Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng:

    - DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẬN TÌNH CHU ĐÁO

    - GIÁ CẢ HỢP LÝ, GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

    - GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH NHẤT

    I.THÙNG RÁC NHỰA HDPE 120 LÍT - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CALL: 0911.084.000:

    Đặc điểm: Nắp đậy kín, Có 2 bánh dễ dàng di chuyển

    Kích thước: 55 cm x 49 cm x 93 cm

    Chất liệu:Nhựa HDPE

    Màu sắc:Xanh lá cây, cam, vàng

    Vị trí đặt: Thùng rác nhựa 120 lít thích hợp đặt ở nơi thu gom rác tập trung của chung cư, khuôn viên khu công nghiệp, nhà máy, công viên, khu vui chơi giải trí, các khu du lịch, lễ hội, trường học chung cư, nơi công cộng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại.

    Bảo hành: 06 THÁNG

    [​IMG]

    II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG RÁC 240 LÍT - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC

    Dung tích chứa: 240 lít
    Chất liệu: là nhựa HDPE
    Màu sắc: màu xanh, màu vàng, màu cam
    Kích thước và thông số chi tiết:
    Đáy 680* Miệng 730*Cao 1060mm
    Nắp: kín, tránh mùi hôi
    Bánh xe: có 2 bánh xe di chuyển rác
    Đổi mới trong vòng 24h nếu lỗi do nhà sản xuất gây ra.

    [​IMG]

    III.Bốn nhóm giải pháp vận động “không xả rác”:

    Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước” sẽ được thực hiện trong hai năm (từ tháng 10-2018 đến tháng 10-2020). Ngày 21-10-2018, toàn thành phố đã ra quân bắt đầu cuộc vận động và nhận được sự quan tâm của người dân. Tuy nhiên, sau gần hai tháng triển khai, sự chuyển động được ghi nhận là chưa nhiều. Với quy định phân loại rác tại nguồn, tuy nội dung rất tích cực nhưng tính khả thi còn bỏ ngỏ.

    Trên thực tế, những chỉ đạo về giữ gìn vệ sinh môi trường bộc lộ sự thiếu bền vững nên không tạo được chuyển biến căn cơ về ý thức của người dân. Thực tiễn đó để lại nhiều kinh nghiệm và bài học cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các cuộc vận động.

    Có thể khái quát một số mặt hạn chế. Thứ nhất, hoạt động chỉ đạo, tổ chức thực hiện vẫn mang tính phong trào: các đợt ra quân, tuyên truyền chỉ diễn ra sau đợt phát động và nhanh chóng lắng xuống. Thứ hai, các giải pháp chưa thực sự đồng bộ, chẳng hạn kêu gọi không xả rác nhưng thiếu giải pháp chế tài, hay kêu gọi phân loại rác tại nguồn nhưng việc thu gom rác lại không phân loại... Thứ ba, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ công tác thu gom và xử lý rác còn hạn chế: thiếu thùng rác công cộng ở nhiều khu vực; các điểm tập kết rác không được che chắn kín đáo; công nghệ xử lý rác lạc hậu... Thứ tư, tuy các quy ước cộng đồng có đề cập vấn đề vệ sinh môi trường nhưng chưa có những giải pháp cụ thể để hạn chế vi phạm và cũng không được thực hiện đầy đủ nên không có tác động sâu sắc đến ý thức người dân để từ đó chuyển hóa thành hành vi.

    Để cuộc vận động lần này hiệu quả hơn thì cần khắc phục những hạn chế vừa nêu, trong đó, vấn đề cốt lõi là làm sao thay đổi nhận thức nơi người dân. Tôi xin đề xuất bốn nhóm giải pháp như sau:

    - Về cơ sở vật chất kỹ thuật: Xem xét, lắp đặt thùng rác phù hợp (kích thước, màu sắc, vị trí...) ở từng khu vực công cộng và tổ chức lấy rác thường xuyên. Các điểm tập kết, xử lý rác cần xa khu dân cư và được xây dựng kín đáo, bảo đảm không gây ô nhiễm môi trường. Các phương tiện thu gom rác không để rơi vãi rác hoặc rỉ nước rỉ ra đường và phải hoạt động trong các khung giờ hợp lý với từng khu vực. Từng bước áp dụng các công nghệ xử lý rác tiên tiến, hiện đại; tái chế rác thành thứ có lợi cho đời sống.

    - Về công tác tuyên truyền: Cần đồng bộ và rộng rãi, phối hợp nhiều hình thức, nhiều phương tiện, chú ý các hình thức trực quan sinh động và tác động mạnh mẽ đến trẻ em để chính trẻ em trở thành nhân tố kích thích, thúc đẩy hành động tích cực của người lớn. Phải tạo thành một phong trào rộng khắp nói về vấn đề này, kể cả trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, trong đó nêu các giải pháp thiết thực, các cách làm hay; phê phán các biểu hiện chưa tích cực, các hành vi chưa đẹp... Hoạt động tuyên truyền phải liên tục và từng lúc phải có điểm nhấn.

    - Về pháp lý: Cần rà soát lại các quy định hiện hành về xử lý hành vi xả rác, phát huy những quy định phù hợp; thay thế, sửa đổi những quy định lạc hậu, không hợp lý. Gắn với Nghị quyết 54/2017/QH14, TPHCM nên ban hành một số quy định riêng về vấn đề này, trong đó cần tăng mức tiền phạt đối với hành vi xả rác, nhất là bỏ rác bừa bãi có tổ chức (của doanh nghiệp hoặc của đơn vị có chức năng thu gom rác), hành vi tái phạm nhiều lần...; bổ sung hình thức phạt lao động công ích, đồng thời thực hiện việc kiểm điểm, phê bình tại cộng đồng...

    - Về nhân lực: Nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc của đội ngũ nhân viên vệ sinh gắn với tăng thu nhập cho họ. Xây dựng lực lượng chuyên trách xử lý vi phạm vệ sinh môi trường với hành lang pháp lý, các phương tiện, thiết bị cần thiết. Ở các địa phương, có thể xây dựng các đội tình nguyện viên làm công tác tuyên truyền, vận động người dân định kỳ làm vệ sinh trên địa bàn... Quan tâm các hình thức biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân thực hiện tích cực, hiệu quả.

    Tóm lại, hai năm thực hiện cuộc vận động này có thể coi là một bước đệm để sau đó việc không xả rác phải trở thành ý thức thường trực và hành động thường xuyên. Bởi khi đó, cùng với việc hoàn thiện các điều kiện bổ trợ, người dân sẽ tự nhận thấy xả rác là điều không nên làm vì không chỉ ảnh hưởng xấu đến môi trường mà còn bị thiệt hại cho cá nhân (bị phạt, bị mọi người cười chê...). Muốn vậy, trong hai năm này, các hoạt động liên quan đến cuộc vận động phải luôn trong tình trạng cao điểm chứ không theo kiểu “đánh trống bỏ dùi” hay “ném đá ao bèo”!

    Hotline / Zalo: 0911.084.000 - Ms Ngọc

    HÃY GỌI NGAY CHO PHƯƠNG ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG. GIAO HÀNG TẬN NƠI.

    HÀNG LUÔN CÓ SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU SẼ CÓ GIÁ SĨ.

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:


    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
  2. drmitka3di

    drmitka3di New Member

    Tham gia:
    13/1/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $342,527,794.16
    Trong tập 10 Kiddie Shark - Sếp nhí khởi nghiệp, với đam mê nấu nướng ngay từ tấm bé cùng mong muốn tạo một xu hướng thức ăn nhanh mới, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, hai bạn nhỏ Ngọc Hân - Bảo Hà quyết định hợp tác mở cửa hàng thức ăn nhanh mang tên MixBox - chuyên phục vụ các món ăn được trộn cùng nước sốt đặc biệt.

    Nói về ý tưởng mở cửa hàng, hai "nhà sáng lập nhí" cho biết, hầu hết rau củ quả đều không phải là thức ăn yêu thích của các bạn nhỏ. Chính vì thế, để bữa ăn trở nên ngon miệng, đảm bảo sức khỏe, hai "cô chủ nhỏ" đã nảy ra ý tưởng khéo léo cắt nhỏ các nguyên liệu rau củ, sau đó trộn cùng nước sốt đặc biệt để món ăn trở nên hấp dẫn hơn và việc ăn rau không còn là "cực hình" trong bữa ăn của các bạn nhỏ. Ngoài ra, theo hai "sếp nhí", để đảm bảo lượng dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe, tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo độ tươi ngon và được nấu bằng nồi chiên không dầu.
    [​IMG]
    Chỉ mới kinh doanh vỏn vẹn 6 tháng, nhưng MixBox đã thu về doanh thu "khủng" với doanh thu mỗi tháng rơi vào khoảng hơn 120 triệu đồng, lợi nhuận sau khi trừ tất cả các chi phí là 40 triệu/tháng. Với việc kinh doanh đang trên đà phát triển, bộ đôi "startup nhí" không giấu tham vọng khi mong muốn trong tương lai, thương hiệu MixBox sẽ có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. "Ước mong của con là muốn nhân bản Mixbox và có khoảng 100 cửa hàng trên toàn Việt Nam" - Sếp nhí Ngọc Hân đồng sáng lập MixBox chia sẻ.
    [​IMG]
    Là dự án kinh doanh đã có lợi nhuận. Vì thế, mục đích chính mà hai "startup nhí" đến với Sếp nhí khởi nghiệp không chỉ dừng lại ở việc gọi vốn mà còn muốn được gặp Shark để nhận được lời khuyên và định hướng kinh doanh, vận hành chuỗi cửa hàng trong tương lai.

    Phần trình bày lưu loát, có sự am hiểu về kinh doanh cũng như mô hình hoạt động của hai "nhà sáng lập nhí" MixBox khiến các cố vấn vừa bất ngờ, vừa thán phục. Tuy nhiên, theo Midu, việc mở rộng quy mô kinh doanh khi tuổi đời còn quá nhỏ là một trong những vấn đề cần phải xem xét.

    Ấn tượng bởi thức ăn ngon được trộn bằng nước sốt đặc biệt, Midu ngỏ lời muốn hai "sếp nhí" tiết lộ công thức làm nước sốt. Đáp lại mong muốn của nữ diễn viễn, hai chủ cửa hàng nhí nhanh chóng nhận lời nhưng cũng không quên kèm theo điều kiện: "Nếu cô cho con gặp Shark, con sẽ truyền đạt công thức cho cô" - nhóm "sếp nhí" lém lỉnh gợi ý.

    Trước lời gợi ý đặc biệt cùng dự án có kế hoạch, định hướng rõ ràng, đã kinh doanh thành công trước khi đến gọi vốn, Midu cùng bộ đôi cố vấn Đoan Trang, Xuân Bắc đều đồng lòng mong Minh Hằng gõ búa, trao cho Ngọc Hân - Bảo Hà có cơ hội gặp Shark Linh – đại diện quỹ tài năng khởi nghiệp Apax Leaders.

Chia sẻ trang này