Lợi ích tuyệt vời của isoflavon đậu nành đối với phái đẹp

Thảo luận trong 'Khuyến mãi, Giảm giá' bắt đầu bởi Ai Love Veu, 14/9/18 lúc 15:11.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1629016668
  5. Địa chỉ:

    Đống Đa, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    14/9/18 lúc 15:11, 0 Trả lời, 6 Đọc
  1. Ai Love Veu

    Ai Love Veu New Member

    Tham gia:
    23/8/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $903.34
    Đậu nành là một nguồn dinh dưỡng độc đáo của isoflavones, genistein và daidzein. Từ hàng ngàn năm nay, nó đã trở thành một phần trong chế độ ăn uống của người Đông Nam Á và các nước Tây Âu. Tiêu thụ nhiều đậu nành là nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào giúp giảm bớt các cơn nóng, giảm cân, giảm tỷ lệ mắc cách bệnh ung thư và tim mạch. Bằng chứng thực nghiệm gần đây cho thấy rằng isoflavon trong đậu nành còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho phụ nữ mà sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết này.

    [​IMG]
    • Cải thiện triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang
    Phụ nữ bị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) là do sự mất cân bằng nội tiết tố gây ra một loạt các triệu chứng: tăng cân, kháng insulin, tóc mỏng và các giai đoạn khác nhau thì lại có những dấu hiệu bất thường. Để điều trị buồng trứng đa nang thì ngoài việc sử dụng thuốc để kiểm soát lượng đường trong máu, thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế lượng carbohydrate để cải thiện các triệu chứng PCOS.


    Việc kết hợp đậu nành trong chế độ ăn uống cũng một phương pháp đơn giản có thể giúp giảm bớt nhiều triệu chứng PCOS. Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng con người và Chế độ ăn kiêng, người ta đã chỉ ra khi người bệnh tiêu thụ một chế độ ăn uống bao gồm khoảng 35% protein đậu nành có thể giảm đáng kể testosterone, chất béo trung tính và trọng lượng và cải thiện đáng kể lượng đường trong máu.

    • Giảm mệt mỏi ở phụ nữ trung niên
    Mệt mỏi là một vấn đề thường gặp của phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh, và đậu nành có thể giúp chống lại triệu chứng này. Bổ sung lecithin đậu nành, chất béo có lợi cho sức khỏe, cải thiện đáng kể năng lượng và sức sống ở phụ nữ từ 40 đến 60. Lecithin được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm động vật và thực vật, bao gồm lòng đỏ trứng và rất cần thiết cho sức khỏe.
    • Chống loãng xương
    Một khi bạn đạt đến tuổi 50, sự suy giảm estrogen làm tăng đáng kể nguy cơ mất xương của bạn. Trong thực tế, 1 trong 3 phụ nữ trên 50 tuổi sẽ bị gãy xương liên quan đến mất xương. Tăng cường canxi, và vitamin D, cùng với một chương trình tập thể dục khoa học là những cách để tăng cường sức khỏe xương khớp và giúp bảo vệ chống lại bệnh loãng xương.
    Bởi vì soflavones đậu nành làm giảm hoạt động estrogen, có thể giúp bảo vệ chống lại sự mất xương. Trong một nghiên cứu, việc bổ sung protein đậu nành vào chế độ ăn của phụ nữ mãn kinh làm giảm các dấu hiệu của loãng xương, trong đó đề cập đến sự cân bằng toàn bộ khối lượng xương.
    Các nhà nghiên cứu cũng báo cáo rằng bổ sung đậu nành làm giảm chức năng tuyến giáp. Tuy nhiên nghiên cứu này vẫn chưa được khẳng định và đang cần được nghiên cứu thêm. Vì vậy, trước khi bạn thêm bột mầm đậu tương vào chế độ ăn uống của mình, hãy hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn để bổ sung nguồn năng lượng isoflavone một cách phù hợp.

Chia sẻ trang này