Khác Hướng dẫn thanh toán qua cổng Onepay trên ứng dụng 88GO

Thảo luận trong 'Thuê xe' bắt đầu bởi 88govn, 12/7/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    100,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    705194298
  5. Địa chỉ:

    Hà Nội, Hoàng mai (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    12/7/19, 0 Trả lời, 7 Đọc
  1. 88govn

    88govn New Member

    Tham gia:
    5/5/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,819.25
    OnePay là sản phẩm dành cho các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chuyên nghiệp, OnePay cho phép doanh nghiệp thực hiện thanh toán trực tuyến trên website, qua email hoặc Tel/Fax chỉ cần có kết nối internet. Giải pháp thanh toán này chấp nhận thanh toán cho thẻ quốc tế Visa, MasterCard, Amex, JCB và thẻ nội địa của các ngân hàng Việt Nam.

    88GO kết nối với Cổng thanh toán OnePAY để chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến. Toàn bộ thông tin thẻ được xử lý qua giao thức SSL, đảm bảo tính toàn vẹn và an ninh dữ liệu.

    Sau khi nhận được mức giá mà đối tác xe của 88GO gửi về, nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó sẽ tiến hành đặt cọc 20% bằng phương thức thanh toán qua cổng Onepay.

    Các bước thanh toán qua cổng Onepay
    Chọn loại thẻ thanh toán
    Giao diện cổng thanh toán xuất hiện để quý khách click chọn loại thẻ thanh toán. Bao gồm 2 loại thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế Visa/Debit.

    [​IMG]

    Nhập thông tin thanh toán
    Khách hàng bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin để tiến hành thanh toán.

    Card Number (Số thẻ)

    Expiration Date (Ngày hiệu lực)

    CSC (Card Security Code – CVV, CVC)

    Billing Address (Địa chỉ gửi sao kê thẻ đã đăng ký với Ngân hàng phát hành)

    Nhấn nút “Thanh toán”

    [​IMG]
    hướng dẫn thanh toán qua thẻ onepay
    Một tiện lợi khi sử dụng cổng thanh toán Onepay chính là khách hàng sẽ chỉ cần điền thông tin thẻ trong lần đầu tiên thanh toán. Các lần sau hệ thống sẽ tự động ghi nhớ thông tin thẻ và khách hàng cũng có thể tìm thấy thông tin thẻ ở mục Payment Card.

    Nhận kết quả thanh toán
    Sau khi nhấn nút “ thanh toán”, khách hàng sẽ chờ trong vài giây để nhận kết quả xử lý từ cổng thanh toán. Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đã thanh toán đặt cọc thành công cho chuyển đi của bạn.

    [​IMG]

    Lưu ý:
    Trong trường hợp khách hàng nhận được kết quả thông báo giao dịch không thành công. Nguyên nhân có thể do:

    • Nhập sai thông tin.
    • Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ không đủ tiền để thanh toán.
    • Thẻ chưa được Ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến.
    Bạn đừng quá lo lắng, hãy liên hệ với ngân hàng phát hành để kích hoạt. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.
    Nguồn: 88go.vn

Chia sẻ trang này